Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1

03/08/2019 01:39

MTNN Hiện nay, nhiều tuyến đường đang được rào chắn thi công các hạng mục nhằm phục vụ cho việc đăng cai tổ chức Giải đua ô tô Công thức 1 (F1).

Hiện nay, nhiều tuyến đường đang được rào chắn thi công các hạng mục nhằm phục vụ cho việc đăng cai tổ chức Giải đua ô tô Công thức 1 (F1).

Video: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1. 

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1

Năm 2020 Hà NộiViệt Nam sẽ trở thành thành phố thứ 22 đăng cai tổ chức Giải đua ô tô Công thức 1 (F1). Khu liên hiệp thể thao Quốc gia Mỹ Đình  được lừa chọn vì là nơi hội tụ nhiều cơ sở hạ tầng phục vụ cho thể thao, là phương án phù hợp, tối ưu để tổ chức Giải đua xe Công thức 1 (F1).

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 2).

Mới đây sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phương án phân luồng, rào chắn tổ chức giao thông đường Nguyễn Cơ Thạch phục vụ thi công.

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 3).

Ngày 31/7, đơn vị bắt đầu tiến hành rào chắn trên tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch (đoạn từ ngã tư Hàm Nghi đến ngã tư Tân Mỹ và đường Đỗ Xuân Hợp từ ngã tư Tân Mỹ đến cổng làng Tân Mỹ) phục vụ thi công dự án cải tạo, mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp và cống hóa thành mương kín tuyến mương Nguyễn Cơ Thạch đến hết đường Đỗ Xuân Hợp, quận Nam Từ Liêm.

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 4).

Đây là dự án đã được HĐND TP Hà Nội thông qua tại kế hoạch đầu tư công trung hạn 2016 - 2020. Trong đó, có 2 dự án mở rộng đường Đỗ Xuân Hợp, cống hóa mương kín Nguyễn Cơ Thạch và tuyến mương Đồng Bông để phục vụ xây dựng đường đua xe F1.

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 5).
Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 6).

Tại đường Nguyễn Cơ Thạch, đơn vị thi công sẽ rào chắn hai chiều từ ngã tư Hàm Nghi - ngã tư Tân Mỹ bằng rào di động. Thu hẹp làn đường đang lưu thông bề rộng mặt đường phía trái tuyến từ 7,5m xuống còn 5m, phải tuyến từ 7,5m xuống còn 4m. Kết cấu hàng rào tại các vị trí giao ngã tư có phần nửa trên bằng lưới để đảm bảo tầm nhìn cho các phương tiện và không thực hiện rào chắn trong phạm vi giao tại các ngã tư.

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 7).
Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 8).

Tại vị trí ép cọc phía phải tuyến được phép dịch chuyển thành hàng rào cục bộ, bề rộng mặt đường còn 3,57m. Sau khi thi công xong nhà thầu dịch chuyển hàng rào lại như cũ và không thực hiện ép cọc trong thời gian cao điểm sáng từ 6h30 - 9h, chiều từ 16h30 - 19h.

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 9).
Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 10).
Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 11).

Theo ghi nhận của phóng viên báo Người Đưa Tin sáng ngày 2/8, không chỉ có đoạn đường Nguyễn Cơ Thạch mà một số đoạn trên đường Lê Đức Thọ, Lệ Quang Đạo cũng đã bắt đầu được rào chắn nhằm phục vụ thi công.

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 12).

Những tuyến đường bị rào chắn ít nhiều gây ảnh hưởng đến đời sống cũng như việc đi lại của người dân.

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 13).

Đơn vị cũng cho cắm biển báo phía trước là công trường đang thi công.

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 14).
Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 15).

Để đảm bảo đến an toàn cho người tham gia giao thông, các hạng mục được thiết kế khá chắc chắn.

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 16).
Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 17).

Các hạng mục đang trong quá trình thi công trên đường Lê Quang Đạo.

Tin nhanh - Chùm ảnh: Rào chắn nhiều tuyến đường thi công trường đua F1 (Hình 18).

Nhằm phục vụ công tác thi công cũng như không gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông các phương tiện hạn chế qua khu vực đường Hồ Tùng Mậu và Cầu Diễn.

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cận cảnh nhà máy xử lý nước thải rộng gần 5 ha với tham vọng hồi sinh sông Tô Lịch

Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá với công suất xử lý 270.000 m3 nước/ngày đêm, thu gom nước thải trên diện tích 4.874 ha đang trong quá trình xây dựng sẽ là kỳ vọng làm “sống lại” các con sông Tô Lịch, sông Lừ, sông Sét và một phần sông Nhuệ với tổng chiều dài các loại cống khoảng trên 52km.

Bạn đọc quan tâm

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com