Nổ lớn tại thành phố ở Mỹ

31/12/2020 12:59

MTNN (HNMO) - Ngày 25-12, một xe ô tô bất ngờ phát nổ làm rung chuyển trung tâm thành phố Nashville thuộc bang Tennessee (Mỹ) đúng dịp Giáng sinh. Vụ việc được cho là “hành động có chủ đích”.

(HNMO) - Ngày 25-12, một xe ô tô bất ngờ phát nổ làm rung chuyển trung tâm thành phố Nashville thuộc bang Tennessee (Mỹ) đúng dịp Giáng sinh. Vụ việc được cho là “hành động có chủ đích”.

Hiện trường vụ nổ tại thành phố Nashville ngày 25-12. Ảnh: AP

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy, vụ nổ thổi tung cửa sổ nhiều tòa nhà, gây ra các đống đổ nát nằm rải rác trên đường phố và thiêu rụi một số phương tiện. Ba người bị thương trong vụ nổ nhưng không nguy kịch đã được chuyển đến điều trị tại bệnh viện.

Cảnh sát thành phố Nashville cho biết đang điều tra vụ nổ trên Đại lộ 2. Đây dường như là một hành động có chủ đích. Cơ quan thực thi pháp luật đã phong tỏa khu vực trung tâm thành phố trong lúc cuộc điều tra diễn ra.

Theo Reuters, đội phá bom, lực lượng cứu hỏa và nhiều đơn vị liên quan đã có mặt tại hiện trường vụ nổ. Lực lượng cảnh sát sau đó cho biết, vụ việc liên quan đến một chiếc xe đậu bên ngoài nhà Melting Pot.

Thị trưởng thành phố Nashville John Cooper đã kêu gọi người dân tránh xa khu vực trung tâm thành phố trong lúc cảnh sát và chính quyền liên bang mở cuộc điều tra.

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn đọc quan tâm

Nhớ giếng làng xưa

Không biết tự bao giờ, giếng nước gốc đa trở thành biểu tượng cho sự thanh bình, hạnh phúc; là điểm hội tụ, nơi nghỉ ngơi, hóng mát của người dân quê tôi.

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com