Diễn giả Robert Tuấn: “Khát khao giúp cho thế hệ trẻ và tổ chức doanh nghiệp tìm ra được lối đi tốt nhất”

16/09/2021 12:42

MTNN Trong bối cảnh đại dịch hiện tại liên quan đến sức khỏe, đời sống cũng như mọi hoạt động xã hội thì việc chuyển dịch tất cả các hình thức truyền thống trước đây đang dần được thực thi. Các mô hình kinh doanh cũ đang dần bị xóa bỏ, thay thế dần bởi những hình thức kinh doanh mới và phù hợp hơn.

Bối cảnh hiện tại cũng làm ảnh hưởng đến rất nhiều các học sinh từ bậc mầm non, tiểu học, phổ thông đến các bậc cao đẳng, đại học và cả những người đi làm. Với tình hình hiện tại thì việc dạy học truyền thống đang gặp rất nhiều khó khăn do không thể tiếp cận trực tiếp được với người học.

“Vì vậy, cần phải có phương pháp tiếp cận và truyền đạt mới trong thời Covid thì mới gia tăng được hiệu quả tiếp thu trong giảng dạy.” - Đó là lời chia sẻ của nhà đào tạo Robert Tuấn, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tư vấn & đào tạo V-Torch.

Robert Tuấn, chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tư vấn & đào tạo V-Torch

Đứng trước thách thức đại dịch còn kéo dài, rất nhiều các nội dung đào tạo liên quan đến phát triển kỹ năng trang bị cho các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp đang bị gián đoạn do không đào tạo được trực tiếp. Nếu đào tạo online theo giáo trình cũ và phương pháp cũ sẽ làm giảm chất lượng khóa học. Đứng trước những khó khăn và trăn trở đó, Robert Tuấn cùng các cộng sự trong V-Torch Education kết hợp với các chuyên gia đã tích cực làm mới giáo trình đào tạo, đưa ra các phương pháp giảng dạy mới thích ứng với việc giảng dạy online, tương tác với người học đa chiều nhiều hơn giúp tăng chất lượng khóa học lên một cách tối ưu nhất.

Rất nhiều những dự án giáo dục, những ý tưởng mới đã được Robert Tuấn tạo ra trong mùa Covid giúp ích cho cộng đồng, mang đến cho người học những giá trị tích cực. Thậm chí, người đứng đầu V-Torch Education còn lạc quan nói rằng:”Xét về mặt tích cực thì Covid đang giúp cho tốc độ tiếp cận tri thức của chúng ta trở nên nhanh hơn và xa hơn”. Bởi vì giờ đây khoảng cách đã không còn là trở ngại trong giảng dạy. Hiện tại thì khoảng cách của tất cả chúng ta là như nhau vì đều thông qua internet.

Toàn bộ học viên tại Việt Nam trên khắp mọi miền Tổ quốc có thể gặp nhau trong một phòng học, thậm chí ngay cả những học viên từ nước ngoài vẫn vào được phòng học thông qua mạng toàn cầu. Và giờ đây, học viên có thể nhanh chóng tiếp cận với tri thức thế giới được nhanh hơn. Rất nhiều những con người Việt Nam đang sinh sống tại nước ngoài có thể kết nối về Việt Nam giảng dạy thông qua công cụ 4.0 mà không cần phải về tận quê hương Việt Nam.

Ảnh minh họa

Tri thức của chúng ta sẽ sớm được tiếp cận và vươn xa hơn. Diễn giả Robert Tuấn đã và đang nỗ lực cùng các chuyên gia kết nối những tinh hoa từ khắp nhân loại và mang về trao lại những giá trị tuyệt vời cho thế hệ trẻ của quê hương, đất nước thân yêu.

Luôn trăn trở và khát khao giúp cho thế hệ trẻ và tổ chức doanh nghiệp tìm ra được lối đi tốt nhất và tối ưu nhất, đó là trăn trở của một người làm giáo dục như Robert Tuấn, một doanh nghiệp đào tạo như V-Torch luôn hướng về cộng đồng.

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

UNESCO công nhận thêm 2 Khu dự trữ sinh quyển thế giới ở Việt Nam

Tại kỳ họp lần thứ 33 Hội đồng Điều phối Quốc tế Chương trình Con người và Sinh quyển (CIC-MAB) diễn ra từ ngày 13-17/9/2021 ở Nigeria, hai khu dự trữ sinh quyển (DTSQ) Núi Chúa (Ninh Thuận) và Cao nguyên Kon Hà Nừng (Gia Lai) của Việt Nam đã được UNESCO công nhận trở thành Khu DTSQ thế giới, nâng tổng số khu DTSQ thế giới tại Việt Nam lên 11, trở thành quốc gia có số lượng Khu DTSQ nhiều thứ 2 trong khu vực Đông Nam Á, sau Indonesia (19 Khu DTSQ).

Xã Tả Thanh Oai, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội: Cần làm rõ việc dân ra chốt trực Covid-19 nhận bưu phẩm bị phạt 3 triệu đồng

Phản ánh tới Ngày mới Online (Tạp chí Người cao tuổi), nhiều người dân sinh sống tại Khu đô thị Đại Thanh bức xúc cho biết, cán bộ xã Tả Thanh Oai và Tổ trưởng Tổ phòng chống dịch bệnh Covid- 19 lợi dụng chức vụ, quyền hạn khi không cho người dân nhận bưu phẩm, hàng hóa và lập biên bản xử phạt 3 triệu đồng là trái với quy định của pháp luật.

Bạn đọc quan tâm

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com