Hong Kong (Trung Quốc) kéo dài thời gian nghỉ học đến 20-4 do Covid-19

25/02/2020 16:15

MTNN

Reuters đưa tin, chính quyền Đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc) ngày 25-2 thông báo kéo dài thời gian nghỉ học đến ít nhất là ngày 20-4 để kiềm chế sự lây lan dịch Covid-19, trong bối cảnh các ca nhiễm dịch bệnh này tăng mạnh bên ngoài Trung Quốc.

Trước đó, chính quyền Đặc khu hành chính Hong Kong đã nâng cảnh báo du lịch Hàn Quốc lên mức đỏ và khuyến cáo người dân không nên đến Hàn Quốc vào lúc này.

Tất cả các tour du lịch đến Hàn Quốc sẽ bị hủy đến ngày 15-3. Kể từ 6h ngày 25-2, tất cả du khách nước ngoài đến từ Hàn Quốc hoặc trong vòng 14 ngày từng đi qua Hàn Quốc bị cấm nhập cảnh Hong Kong.

Cục trưởng Cục Y tế và Vệ sinh thực phẩm Hong Kong Trần Khởi Thủy (Sophia Chan) cho biết, kể từ ngày 25-2, người Hong Kong trở về từ Hàn Quốc sẽ bị giám sát y tế trong 14 ngày.

Những người Hong Kong trở về từ vùng dịch Daegu và Cheongdo sẽ phải đến Trung tâm kiểm dịch chỉ định để cách ly trong 14 ngày.

Trong khi đó, quan chức y tế Thái Lan Sukhum Kanchanapimai cho biết, nước này xác nhận thêm 2 trường hợp nhiễm Covid-19, nâng tổng số người nhiễm dịch bệnh này tại Thái Lan lên 37 người.

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BOT Cai Lậy sẽ có hai trạm thu phí

Để thực hiện hoàn vốn cho dự án BOT Cai Lậy, chủ đầu tư là Công ty TNHH BOT đầu tư quốc lộ 1 Tiền Giang sẽ được thu phí hai trạm, gồm trạm thu phí hiện hữu trên quốc lộ 1 và trạm thu phí được xây mới trên tuyến tránh Cai Lậy.

Bạn đọc quan tâm

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com