26 người mất tích trong vụ lở đất tại Na Uy

31/12/2020 12:59

MTNN (HNMO) – Ngày 30-12, trận lở đất tại miền Nam Na Uy đã chôn vùi nhiều ngôi nhà, khiến 10 người bị thương và 26 người vẫn chưa được tìm thấy.

(HNMO) – Ngày 30-12, trận lở đất tại miền Nam Na Uy đã chôn vùi nhiều ngôi nhà, khiến 10 người bị thương và 26 người vẫn chưa được tìm thấy.

Hình ảnh hiện trường vụ sạt lở đất nghiêm trọng tại Na Uy. Ảnh: Reuters

Theo Reuters, vụ sạt lở xảy ra tại Gjerdrum, khu vực cách thủ đô Oslo khoảng 30 km về phía Bắc. Hình ảnh từ trực thăng cứu hộ cho thấy, sạt lở đất gây ra một hố lớn và nhấn chìm nhiều ngôi nhà. Khu vực này hiện chỉ có thể tiếp cận bằng trực thăng.

Cảnh sát cho biết, vẫn chưa rõ liệu những người mất tích có mặt trong nhà vào thời điểm xảy ra vụ việc hay không. Các nạn nhân có thể vẫn bị mắc kẹt hoặc đã tìm cách thoát ra ngoài. Khoảng 500 người đã được sơ tán khỏi khu vực sạt lở, theo thông báo của giới chức Gjerdrum.

Đài truyền hình NRK thông tin, tình trạng mưa lớn tại miền Nam Na Uy những ngày gần đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ sạt lở nghiêm trọng.

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn đọc quan tâm

Nhớ giếng làng xưa

Không biết tự bao giờ, giếng nước gốc đa trở thành biểu tượng cho sự thanh bình, hạnh phúc; là điểm hội tụ, nơi nghỉ ngơi, hóng mát của người dân quê tôi.

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com