TP.HCM: Học sinh được nghỉ học 1 tuần để phòng tránh Coronavirus

02/02/2020 19:15

MTNN Chiều tối 2.2, UBND TP.HCM có quyết định cho tất cả học sinh các cấp được nghỉ học 1 tuần để phòng, tránh dịch bệnh do coronavirus gây ra.

Sau khi có chỉ đạo Thường trực UBNDTP, Sở GD-ĐT TP.HCM đã ra thông báo gửi các Phòng GD-ĐT, Hiệu trưởng..., nêu rõ: Học sinh, sinh viên, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc trên địa bàn TP.HCM được nghỉ học từ ngày 3.2.2020 đến hết ngày 9.2.2020.

Được biết, trước TP.HCM đã có 9 tỉnh, thành phố quyết định cho học sinh nghỉ học thêm một thời gian để phòng, tránh Coronavirus, gồm: Hải Phòng, TP Biên Hòa, Long An, Kiên Giang, Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Bình Thuận.

Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12.2019. Đến nay dịch bệnh đã lan ra nhiều thành phố của Trung Quốc và 26 quốc gia, vùng lãnh thổ (bên ngoài lục địa Trung Quốc).

Theo Bộ Y tế Cập nhật đến 17h00 ngày 2-2-2020:

- Toàn thế giới: 14.636 người mắc bệnh do Coronavirus (trong đó gần 14.440 người tại Trung Quốc)

- Tại Trung Quốc có 304 người tử vong

- Tại Phillippines có 1 người tử vong.

- Việt Nam: 07 người mắc nCoV. Trong đó: 02 cha con người Trung Quốc (01 người đã khỏi); 03 công dân Việt Nam đều trở về từ Vũ Hán, Trung Quốc; 01 công dân Việt Nam là lễ tân có tiếp xúc gần với 2 cha con người Trung Quốc; 01 công dân Mỹ đến Việt Nam, trước đó có quá cảnh tại Vũ Hán, Trung Quốc.

PV

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhật Bản điều tàu khu trục đến Trung Đông

(HNMO) - Đây là động thái đã được Tokyo tính toán kỹ trong nỗ lực duy trì mối quan hệ cân bằng giữa Nhật Bản với Mỹ và Iran - hai quốc gia đang có những đối đầu căng thẳng thời gian vừa qua.

Bạn đọc quan tâm

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com