Thái Nguyên: Nổ lớn ở Công ty CP Môi trường khiến 2 người thương vong

16/12/2021 08:26

MTNN Ngày 14/12, UBND huyện Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết, các cơ quan chức năng của huyện cũng như tỉnh Thái Nguyên đang điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ nổ ở Công ty CP Môi trường Việt Xuân Mới ở xã Minh Đức, khiến 1 người chết, 1 người bị thương.

Hiện trường vụ nổ ở Công ty CP Môi trường Việt Xuân Mới. Ảnh: NT

Sự việc xảy ra lúc 14 giờ 30 ngày 13/12, tại khu dung môi. Thời điểm này, công nhân cũng như người dân cách hiện trường vụ việc vài km giật mình nghe thấy tiếng nổ lớn. Sau đó, lửa và khói đen bốc lên nghi ngút, nhà xưởng sản xuất của công ty bị đổ sập, nhiều miếng tôn, thanh sắt vây quanh nhà xưởng văng rải rác trên mặt đất.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã có mặt, phối hợp với lực lượng bảo vệ, phòng cháy chữa của tỉnh và doanh nghiệp để bảo vệ hiện trường, đồng thời dập tắt đám cháy.

Sau khoảng một giờ đồng hồ triển khai công tác cứu hộ cứu nạn, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, vụ nổ đã làm anh N.H.A. (SN 1988, trú tại Thuận Đức, xã Minh Đức) tử vong và anh N.N.Đ. (SN 1985, trú tại xóm Ba Quanh, xã Minh Đức) bị thương. Cả hai người đều là công nhân của Công ty Cổ phần môi trường Việt Xuân Mới.

Vụ nổ cũng đã làm hư hỏng toàn bộ phần mái nhà xưởng và nhiều thiết bị, vật liệu gần đó bị cháy. Hiện, nguyên nhân vụ nổ đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, anh Đ. đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Địa phương chưa nắm được tình trạng sức khỏe hiện tại của trường hợp này./.

Nguồn Theo Nguyễn Trung/ dangcongsan.vn
Link bài gốc

https://dangcongsan.vn/phap-luat/thai-nguyen-no-lon-o-cong-ty-cp-moi-truong-khien-2-nguoi-thuong-vong-599636.html

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn đọc quan tâm

Nhớ giếng làng xưa

Không biết tự bao giờ, giếng nước gốc đa trở thành biểu tượng cho sự thanh bình, hạnh phúc; là điểm hội tụ, nơi nghỉ ngơi, hóng mát của người dân quê tôi.

Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com