Số ca tử vong do vi rút nCoV tại Trung Quốc tăng lên 902 người

10/02/2020 08:15

MTNN Ủy ban Y tế tỉnh Hồ Bắc xác nhận có 2.618 ca nhiễm mới, đưa tổng số trường hợp nhiễm vi rút nCoV trên khắp Trung Quốc lên hơn 39.800 người.

Ủy ban Y tế tỉnh Hồ Bắc xác nhận có 2.618 ca nhiễm mới, đưa tổng số trường hợp nhiễm vi rút nCoV trên khắp Trung Quốc lên hơn 39.800 người.

Điều trị cho bệnh nhân nhiễm vi rút corona chủng mới tại một bệnh viện ở Trùng Khánh, Trung Quốc ngày 1-2-2020. (Ảnh: THX/TTXVN)

Các hãng tin quốc tế sáng 10-2 dẫn thông báo của Ủy ban Y tế tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc cho biết, tỉnh này ghi nhận thêm 91 ca tử vong vì viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (nCoV) gây ra, nâng tổng số người thiệt mạng tại Trung Quốc lên 902 người.

Cũng trong thông báo được đưa ra hằng ngày, Ủy ban Y tế tỉnh Hồ Bắc cũng xác nhận có 2.618 ca nhiễm mới, đưa tổng số trường hợp nhiễm vi rút nCoV trên khắp Trung Quốc lên trên 39.800 người.

Ngoài Trung Quốc đại lục, 2 ca tử vong khác do vi rút nCoV đã được xác nhận tại Philippines và đặc khu hành chính Hong Kong của Trung Quốc. Số ca tử vong do nCoV đã vượt qua số người thiệt mạng do dịch SARS hồi năm 2002-2003.

Trước đó, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã đánh giá các ca nhiễm bệnh ở Trung Quốc được thông báo hằng ngày hiện đã “ổn định”, song cảnh báo còn quá sớm để cho rằng dịch bệnh đã đạt đỉnh điểm.

Một nhóm chuyên gia quốc tế của WHO đã lên đường tới Trung Quốc trong ngày 9-2 để nghiên cứu về dịch bệnh.

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cảnh tang thương sau giây phút tức giận của người chồng

Trong cơn tức giận khi vợ bỏ nhà đi vì mâu thuẫn gia đình, người chồng đã châm lửa cướp đi sinh mạng của chính bản thân và 2 đứa con nhỏ, để giờ đây sự tang thương đang bao trùm ở một góc vùng quê thôn Đức Phú, xã Phong Hòa.

Bạn đọc quan tâm

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com