Nga đóng cửa biên giới với Trung Quốc do lo ngại vi rút 2019-nCoV

30/01/2020 20:15

MTNN Ngày 30-1-2020, Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin tuyên bố sẽ đóng cửa biên giới với Trung Quốc để ngăn chặn sự lây lan của vi rút corona mới (2019-nCoV).

Ngày 30-1-2020, Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin tuyên bố sẽ đóng cửa biên giới với Trung Quốc để ngăn chặn sự lây lan của vi rút corona mới (2019-nCoV).

Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin. (Ảnh: THX/TTXVN)

Các hãng thông tấn Nga dẫn phát biểu của Thủ tướng Mikhail Mishustin tại một cuộc họp chính phủ khẳng định, sắc lệnh đã được ký “nhằm triển khai các biện pháp để đóng cửa biên giới (với Trung Quốc) ở khu vực Viễn Đông”.

Cùng ngày, Bộ Ngoại giao Nga cho biết, sẽ tạm ngừng cấp thị thực điện tử cho các công dân Trung Quốc kể từ ngày 30-1 để đối phó với tình trạng bùng phát của vi rút 2019-nCoV.

Trước đó, nhà chức trách Nga hôm 29-1 cho biết, sẽ hạn chế hoạt động đường sắt giữa nước này với Trung Quốc kể từ ngày 31-1, và chỉ cho phép các chuyến xe lửa trực tiếp duy nhất giữa Moscow và Bắc Kinh hoạt động.

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Hà Tĩnh: Hàng nghìn du khách về khai hội chùa Hương Tích

Sau gần một tuần trong dịp Tết Nguyên đán trời lạnh và có mưa, sáng nay 30.1 (mùng 6 Tết Canh Tý), huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) có nắng ấm, nhiệt độ tăng lên, là thời tiết lý tưởng để đón hàng nghìn du khách về vãn cảnh chùa Hương Tích trong ngày khai hội.

Bạn đọc quan tâm

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com