Iran​: Tai nạn xe buýt làm ít nhất 19 người thiệt mạng

21/11/2019 01:15

MTNN Ít nhất 19 người đã thiệt mạng và 24 người bị thương khi một xe buýt chở khách lao xuống vực ở miền Bắc Iran ngày 9-1-2020 và hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân.

Ít nhất 19 người đã thiệt mạng và 24 người bị thương khi một xe buýt chở khách lao xuống vực ở miền Bắc Iran ngày 9-1-2020 và hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân.

Hiện trường vụ tai nạn. (Nguồn: Press TV)

Vụ việc xảy ra tại quốc lộ Firouz Kooh ở tỉnh miền núi Mazandaran lúc sáng sớm theo giờ địa phương. Trong số những người bị thương, một người đang trong tình trạng nguy kịch. Theo hãng thông tấn IRNA của Iran, lỗi kỹ thuật của xe là nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Thống kê chính thức cho thấy, hơn 20.000 người đã thiệt mạng và 2 triệu người bị thương vì tai nạn giao thông mỗi năm tại Iran.

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

BHXH Việt Nam đáp ứng yêu cầu hợp tác, hội nhập quốc tế về an sinh xã hội

Trong thời gian tới, BHXH Việt Nam và các cơ quan đối tác về ASXH của Hàn Quốc sẽ tiếp tục nghiên cứu đa dạng hoá hình thức, mở rộng phạm vi, nội dung hợp tác trong khuôn khổ các Bản ghi nhớ đã và sẽ ký, đáp ứng yêu cầu, phạm vi hoạt động hợp tác, hội nhập quốc tế về an sinh xã hội (ASXH) trong tình hình mới.

Đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Có liên quan đến kế hoạch ‘Vành đai - Con đường’?

“Việt Nam chưa cần thiết làm tuyến đường này. Nhu cầu vận chuyển của mấy tỉnh từ Lào Cai, Yên Bái cho đến Hải Phòng có thực sự cần đến đường sắt này hay không, họ sẽ vận chuyển gì trên con đường này? Hay chúng ta đem số tiền đó đầu tư vào nơi khác cần thiết hơn?”, PGS.TS Đinh Trọng Thịnh, Học viện Tài chính nói.

Bạn đọc quan tâm

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com