Hội nghị An ninh Munich thảo luận nhiều vấn đề "nóng"

15/02/2020 08:15

MTNN (HNM) - Hội nghị An ninh Munich (MSC) 2020 đang diễn ra tại thành phố Munich (Đức) từ ngày 14 đến 16-2, thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà hoạch định chính sách, nguyên thủ quốc gia, bộ trưởng quốc phòng và ngoại giao các nước.

(HNM) - Hội nghị An ninh Munich (MSC) 2020 đang diễn ra tại thành phố Munich (Đức) từ ngày 14 đến 16-2, thu hút sự tham gia của hàng trăm nhà hoạch định chính sách, nguyên thủ quốc gia, bộ trưởng quốc phòng và ngoại giao các nước.

Sự kiện năm nay tập trung vào các vấn đề quan trọng gồm: Hòa bình, an ninh thế giới, biến đổi khí hậu và phát triển công nghệ.

Báo cáo của MSC 2020 cho thấy, thế giới và các quốc gia phương Tây đang phải đối diện với nhiều khó khăn, nhất là những thách thức chiến lược trong việc định hướng giá trị, mục đích, cũng như nhiều vấn đề an ninh sau sự kiện Anh rời Liên minh châu Âu (EU). 

Theo Tân Hoa xã, MSC 2020 cũng sẽ thảo luận tình trạng xung đột căng thẳng thời gian gần đây tại khu vực Trung Đông và Đông Á; những đối đầu trong thương mại giữa EU với Mỹ và cả những bất đồng quan điểm về dự án đường ống khí đốt Dòng chảy Phương Bắc 2 (Nord Stream 2) của Nga. Ngoài ra, những thách thức của biến đổi khí hậu đối với an ninh thế giới cũng là vấn đề quan trọng tại hội nghị năm nay.

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn đọc quan tâm

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com