Hà Nội: Cháy chung cư mini ở phố Triều Khúc, không có thương vong

15/03/2024 06:41

MTNN Đêm 14-3, đám cháy đã bùng lên ở tầng 7 của một chung cư mini tại phố Triều Khúc.

Khoảng 21 giờ tối 14-3, người dân phát hiện cháy tại phòng trọ thuộc phòng trọ tầng 3 ngôi nhà cao 5 tầng. Do chập cháy tủ lạnh có vỏ nhựa đã gây ra khói đậm đặc khiến người dân hoảng sợ.

Nhận được thông tin lực lượng chữa cháy tại chỗ đã nhanh chóng có mặt phối hợp với chủ nhà xử lý dập tắt đám cháy. Tuy nhiên trong quá trình này do mất bình tĩnh người phụ nữ hoảng loạn đã bị xây xước chân tay.

Ngọn lửa bùng phát trong một chung cư mini nằm trong ngõ phố Triều Khúc (Thanh Xuân, Hà Nội). 
Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để chữa cháy. 

Tiếp nhận thông tin từ Trung tâm 114, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ, cứu nạn Công an Huyện Thanh Trì đã nhanh chóng điều động lực lượng và phương tiện đến làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, khi có mặt tổ công tác đã không phải triển khai đội hình mà chỉ tiếp nhận và hỗ trợ xử lý để đảm bảo an toàn cho người dân.

Chủ nhân ngôi nhà cho thuê là ông Đỗ Thanh Liêm (sinh năm 1972) và bà Đỗ Thị Thu Hà. Nhà cho thuê mới cho thuê từ đầu năm 2024. Trước khi đưa vào hoạt động, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu hộ, cứu nạn đã tuyên truyền, khuyến cáo trang bị đầy đủ phương tiện và chủ nhà chấp hành để trang bị bình chữa cháy để tại nơi dễ lấy.

Lực lượng Công an huyện Thanh Trì và xã Tân Triều cũng có mặt ngay sau đó để phối hợp bảo vệ hiện trường lập hồ sơ điều tra nguyên nhân cháy.

Nguồn Thanh Ngân/QĐND
Link bài gốc

https://www.qdnd.vn/phap-luat/an-ninh-trat-tu/ha-noi-chay-chung-cu-mini-o-pho-trieu-khuc-khong-co-thuong-vong-768635

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Phòng bệnh hô hấp khi trời nồm ẩm

Sử dụng máy hút ẩm làm khô nhà, mặc trang phục đủ ấm, vệ sinh mũi họng hằng ngày… sẽ giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc các bệnh hô hấp khi trời nồm ẩm.

Bạn đọc quan tâm

Nhớ giếng làng xưa

Không biết tự bao giờ, giếng nước gốc đa trở thành biểu tượng cho sự thanh bình, hạnh phúc; là điểm hội tụ, nơi nghỉ ngơi, hóng mát của người dân quê tôi.

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com