Đại sứ 16 nước tại Iraq lên án việc sử dụng bạo lực quá mức

29/01/2020 09:15

MTNN (HNM) - Ngày 28-1, đại sứ của 16 nước tại Iraq, trong đó có Pháp, Anh và Mỹ, đã lên án việc các lực lượng an ninh và các nhóm vũ trang Iraq sử dụng bạo lực quá mức. Tuyên bố được đưa ra sau vụ tấn công rocket nhằm vào Đại sứ quán Mỹ ở trung tâm Baghdad ngày 26-11-2019.

(HNM) - Ngày 28-1, đại sứ của 16 nước tại Iraq, trong đó có Pháp, Anh và Mỹ, đã lên án việc các lực lượng an ninh và các nhóm vũ trang Iraq sử dụng bạo lực quá mức. Tuyên bố được đưa ra sau vụ tấn công rocket nhằm vào Đại sứ quán Mỹ ở trung tâm Baghdad ngày 26-11-2019.

Nội dung Tuyên bố chung của đại sứ các nước tại Iraq nêu rõ: "Bất chấp những bảo đảm của Chính phủ, các lực lượng an ninh và nhóm vũ trang tiếp tục sử dụng đạn thật tại các thành phố Baghdad, Nasriya và Basra, khiến nhiều dân thường thiệt mạng và bị thương, trong khi một số người biểu tình phải chịu đe dọa và bị bắt cóc".

Đại sứ các nước thúc giục Baghdad bảo đảm các cuộc điều tra đáng tin cậy và trách nhiệm giải trình cho cái chết của 500 người cũng như hàng nghìn người biểu tình bị thương kể từ hôm 1-10-2019.

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bạn đọc quan tâm

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com