Bangladesh: Hai đoàn tàu đâm trực diện, 54 người thương vong

11/11/2019 20:15

MTNN (HNMO) - Sáng 12-11, hai đoàn tàu đã đâm trực diện tại khu vực phía Đông Bangladesh khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 40 người bị thương.

(HNMO) - Sáng 12-11, hai đoàn tàu đã đâm trực diện tại khu vực phía Đông Bangladesh khiến ít nhất 14 người thiệt mạng và 40 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 3h (giờ địa phương) tại khu vực Brahmanbaria, cách thủ đô Dhaka khoảng 100km. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, một đoàn tàu đang trong hành trình tới thành phố cảng Chittagong và đoàn tàu còn lại đang di chuyển tới thành phố Dhaka.

Sau vụ va chạm, một số toa tàu đã bị hư hỏng nghiêm trọng. Các nhân viên cứu hộ và người dân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong các đoàn tàu.

Nhiều vụ tai nạn đường sắt đã xảy ra ở Bangladesh do hệ thống biển báo hoạt động kém hiệu quả và đường ray xuống cấp.

Tháng 6 vừa qua, một cây cầu dành cho tàu hỏa bị sập ở khu vực Kalaura khi đang có tàu chạy qua, khiến nhiều toa tàu trật khỏi đường ray, làm 4 người thiệt mạng và 100 người khác bị thương.

Nguồn
Link bài gốc

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tổng tuyển cử Tây Ban Nha: Rạn nứt chưa thể hàn gắn

(HNM) - Ngày 10-11, người dân Tây Ban Nha đã thực hiện quyền công dân của mình trong cuộc tổng tuyển cử trước thời hạn, bầu ra Quốc hội mới cho xứ sở Bò tót. Đây là lần thứ hai trong năm nay và là lần thứ tư trong vòng bốn năm qua quốc gia châu Âu này tổ chức tổng tuyển cử, trong bối cảnh quan hệ giữa các đảng phái trên chính trường ngày càng rạn nứt.

Bạn đọc quan tâm

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com