146 người chết, mất tích do thiên tai ở miền Bắc

10/09/2024 14:28

MTNN Cục Quản lý đê điều và phòng chống thiên tai - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thống kê thiệt hại về người ở các tỉnh tính đến 13h hôm nay ngày 10-9. Theo đó, đã có 146 người chết, mất tích (82 người chết, 64 người mất tích) sau bão số 3.

Cụ thể: Cao Bằng có 55 người người chết và mất tích (19 người chết, 36 người mất tích); Lào Cai: 30 người người chết và mất tích (19 người chết, 11 người mất tích), gồm: Sa Pa 8, Bát Xát 10, Si Ma Cai 4, Bắc Hà 6, Văn Bàn 2;

Yên Bái: 28 người chết và mất tích do sạt lở đất (22 người chết, 6 người mất tích), gồm: Lục Yên 13, TP Yên Bái 14, Văn Chấn 1.

Quảng Ninh: 9 người chết và mất tích (do bão 8 người; lũ cuốn 1 người). Hải Phòng: 2 người chết do bão; Hải Dương: 1 người chết do bão; Hà Nội: 1 người chết do bão; Hòa Bình: 4 người chết do sạt lở đất;

Lạng Sơn: 2 người chết do lũ cuốn, sạt lở đất; Bắc Giang: 1 người chết do lũ cuốn; Tuyên Quang: 2 người mất tích do lũ cuốn; Hà Giang: 2 người chết và mất tích (1 người chết; 1 người mất tích); Lai Châu: 1 người chết do sạt lở đất; Phú Thọ: 8 người mất tích (sự cố sập cầu Phong Châu).

Số liệu thiệt hại được cập nhật thêm từ các tỉnh Cao Bằng, Yên Bái.
Nguồn www.anninhthudo.vn
Link bài gốc

https://www.anninhthudo.vn/146-nguoi-chet-mat-tich-do-thien-tai-o-mien-bac-post588950.antd

;
Bình luận
Họ tên :
Email :
Lời bình :
RadEditor - HTML WYSIWYG Editor. MS Word-like content editing experience thanks to a rich set of formatting tools, dropdowns, dialogs, system modules and built-in spell-check.
RadEditor's components - toolbar, content area, modes and modules
   
Toolbar's wrapper 
 
Content area wrapper
RadEditor's bottom area: Design, Html and Preview modes, Statistics module and resize handle.
It contains RadEditor's Modes/views (HTML, Design and Preview), Statistics and Resizer
Editor Mode buttonsStatistics moduleEditor resizer
 
 
RadEditor's Modules - special tools used to provide extra information such as Tag Inspector, Real Time HTML Viewer, Tag Properties and other.
   
Mobile
TieuDe
Nhập mã bảo mật :  
Gửi bình luận
     
Mới nhất | Cũ nhất
Không tìm thấy bản ghi nào

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Cấm xe vào cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ

Nước khu vực hạ lưu dâng cao, tràn lên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, lực lượng chức năng đã tiến hành phân luồng, tạm cấm phương tiện lưu thông.

Bạn đọc quan tâm

Mới nhất
Xem nhiều nhất
Scroll

Kênh thông tin giới trẻ - gioitrenews.com