Khách hàng của Viettel chắc hẳn không xa lạ với ứng dụng My Viettel - ứng dụng chăm sóc khách hàng đa chức năng cung cấp đầy đủ thông tin lịch sử tiêu dùng, nạp thẻ, gói cước, dịch vụ, hay hủy, đăng ký dễ dàng chương trình khuyến mại của người dùng,... Hơn thế nữa, My Viettel còn làm được nhiều việc khác, xứng danh là “trợ lý” đắc lực cho người dùng di động.
Trong đợt đổi mã vùng vừa qua, khi nhiều người dùng còn loay hoay với việc chỉnh sửa danh bạ theo mã vùng mới, thì với khách hàng Viettel, việc cập nhật danh bạ này chỉ diễn ra trong vài phút. Theo đó, khách hàng của Viettel chỉ cần tải và cập nhật phiên bản mới của ứng dụng My Viettel, rồi làm theo các hướng dẫn sau đây:
Sau khi đăng nhập vào My Viettel, khách hàng truy cập vào màn hình đồng bộ danh bạ từ Menu trái của My Viettel. Khi vào màn hình Đồng bộ danh bạ, có popup thông báo việc chuyển đổi mã vùng. KH có thể:
- Xem chi tiết danh sách các tỉnh
- Vào màn hình chuyển đổi tự động
- Nhắc lại thông báo sau
- Bỏ qua thông báo
Khách hàng có thể xem lại thông báo bằng cách nhấn vào nút Thông báo với biểu tượng chiếc chuông ở góc trên phải của màn hình.
Nếu Khách hàng chọn chuyển đổi ngay sẽ được chuyển vào màn hình tự động chuyển đổi liên hệ. Danh sách các liên hệ có thể được chuyển đổi sẽ được hiển thị. Bạn chỉ cần chọn những liên hệ mong muốn. Sau đó Click nút Chuyển đổi. Sẽ có thông báo yêu cầu xác nhận. Sau khi xác nhận, ứng dụng sẽ tự động chuyển đổi những liên hệ Khách hàng đã chọn.
Được biết, Viettel vẫn tiếp tục duy trì lực lượng kỹ thuật 24/7 để đảm bảo chất tốt nhất lượng dịch vụ cho khách hàng. Khách hàng Viettel có thể gọi miễn phí tổng đài 18008098 để được tư vấn, hỗ trợ 24/24 về chuyển đổi mã vùng.
Thông báo đổi số/thêm số điện thoại mới
Gần đây My Viettel cũng chính thức tích hợp thêm tính năng vô cùng tiện lợi khác cho khách hàng. Đó là "Thông báo đổi số", cho phép khách hàng khi đổi sang số điện thoại mới hoặc dùng thêm số điện thoại khác có thể thông báo đến toàn bộ danh bạ chỉ với vài thao tác, thay vì phải nhắn tin tới từng số.
Hệ thống sẽ soạn sẵn nội dung định dạng: “Xin chào, Tôi là …., hiện tôi không còn sử dụng số … nữa. Vui lòng liên hệ theo số mới ….” Hoặc “Xin chào, Tôi là …, tôi đã sử dụng thêm số … Vui lòng lưu lại số này”, khách hàng chỉ cần bổ sung nội dung phù hợp trước khi nhắn tin.
Tải ngay My Viettel về điện thoại để cùng trải nghiệm vô vàn tính năng hữu ích mà ứng dụng này mang lại cho khách hàng! Link download và cài đặt: https://viettel.vn/app