Làm rõ vụ nam học sinh lớp 8 rơi từ tầng 2 xuống sân trường ở TPHCM

29/09/2025 21:08

Cơ quan công an đang trích xuất camera để xác minh làm rõ vụ nam học sinh rơi từ tầng 2 xuống sân trường bị thương nặng.

Cơ quan công an đang xác minh làm rõ vụ nam học sinh rơi từ lầu 2 xuống sân trường ở phường Bình Dương.Ảnh: Đình Trọng

Vụ việc xảy ra vào khoảng gần 10h ngày 29.9 tại trường THCS P.M, phường Bình Dương, TPHCM.

Vào thời điểm trên, khi vừa chuẩn bị vào tiết học thứ 3, nam học sinh lớp 8 bất ngờ rơi từ tầng 2 xuống sân trường.

Phát hiện vụ việc, các giáo viên đã nhanh chóng đưa học sinh đi bệnh viện cấp cứu. Hiện tại, nam học sinh đã được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, Ban giám hiệu nhà trường đã cử một phó hiệu trưởng, giáo viên chủ nhiệm đi theo và túc trực tại bệnh viện để hỗ trợ gia đình. Trong chiều nay, lãnh đạo nhà trường cũng đến thăm hỏi học sinh và động viên gia đình.

Sự việc được một camera ghi lại, thời điểm xảy ra, nam học sinh đã leo lên lan can của tầng 2, sau đó rơi xuống sân trường.

Hiện cơ quan công an đang trích xuất camera, thu thập lời khai của các nhân chứng để xác minh làm rõ vụ việc.

Nguồn laodong.vn/xa-hoi
Link bài gốc

https://laodong.vn/xa-hoi/lam-ro-vu-nam-hoc-sinh-lop-8-roi-tu-tang-2-xuong-san-truong-o-tphcm-1582985.ldo

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Tây Ninh: Chủ động ứng phó dịch bệnh, bảo vệ đàn gia súc, gia cầm

Tỉnh Tây Ninh xác định công tác phòng dịch cho đàn vật nuôi là nhiệm vụ quan trọng để bảo đảm an toàn ngành chăn nuôi. Việc tăng cường kiểm tra, giám sát, kết hợp tuyên truyền nâng cao ý thức cho người dân đã giúp địa phương chủ động ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh, bảo vệ đàn gia súc gia cầm và ổn định nguồn cung thực phẩm cho thị trường.

Xét tuyển đại học bằng học bạ: Nên bỏ hay giữ?

Xét tuyển đại học bằng học bạ từng được coi là cơ hội rộng mở cho nhiều thí sinh, nay lại bị cho là thiếu công bằng, khi sự chênh lệch trong cách đánh giá giữa các trường và tình trạng "làm đẹp" điểm số vẫn chưa kiểm soát được. Tranh luận bỏ hay giữ phương thức này đang đặt ra câu hỏi lớn cho ngành giáo dục về sự công bằng, minh bạch và cách đánh giá đúng năng lực thực chất của học sinh.