Chủ nhật, 18-8-2019 |
---
Tập đoàn đa ngành nổi tiếng của Thái Lan muốn xây thêm 20 khách sạn mới tại Việt Nam
03/07/2019
(Tổ Quốc) - Mới đây, tập đoàn điều hành khách sạn hàng đầu Thái Lan - Centara Hotels & Resorts đã tiết lộ kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư tại Việt Nam, với mục tiêu mở ít nhất 20 khách sạn mới trong 5 năm tới

Là thành viên của Central Group - tập đoàn đa ngành nổi tiếng của Thái Lan, Centara từng đoạt nhiều giải thưởng có nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng ở Đông Nam Á (Thái Lan, Lào và Việt Nam), Trung Đông, Sri Lanka và Maldives, đồng thời điều hành một loạt các thương hiệu hàng đầu gồm 6 khách sạn, SPA Cenvaree - thương hiệu chăm sóc sức khỏe Thái Lan và COAST- chuyên về F&B trên bờ biển.

Tập đoàn đa ngành nổi tiếng của Thái Lan muốn xây thêm 20 khách sạn mới tại Việt Nam  - Ảnh 1.

Centara Sandy Beach Resort Đà Nẵng, bất động sản đầu tiên của tập đoàn tại Việt Nam

Các địa điểm được nhắm đến gồm các trung tâm kinh tế quan trọng như TP HCM, Hà Nội và Hải Phòng; những địa điểm có mức tăng trưởng cao như Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Cam Ranh và Hội An. Tập đoàn cũng nhận thấy tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ ở các khu vực ven biển phía nam như Vũng Tàu, Hồ Tràm và Mũi Né. Bên cạnh đó, Centara nhận thấy cơ hội cho tất cả 6 thương hiệu của mình tại Việt Nam, bao gồm Centara Grand, Centara, Centara Residences & Suites, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và thương hiệu mới nhất COSI phục vụ cho du khách yêu thích tự do và am hiểu về công nghệ.

Trong 30 năm qua, Centara nổi tiếng nhờ sự hiếu khách theo phong cách Thái Lan với dịch vụ lưu trú đẳng cấp thế giới và các tiện nghi đặc biệt. Nhiều khách sạn của tập đoàn như Centara Grand & Bangkok Convention Centre at Central World là một trong những địa điểm tổ chức hội nghị hàng đầu thế giới; Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya được TripAdvisor bình chọn là khu nghỉ dưỡng gia đình tốt nhất ở Thái Lan trong 5 năm qua; Centara Grand Beach Resort & Villas Hua Hin, được CNN bình chọn là một trong những khách sạn di sản tốt nhất ở châu Á. Giờ đây Centara đang dựa trên sự mở rộng của nhiều thương hiệu sáng tạo nhằm giới thiệu các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới trên khắp Việt Nam

Năm 2018, ngành du lịch Việt Nam lập kỷ lục đón 15,5 triệu lượt khách quốc tế, phần lớn đến từ các nước châu Á, nơi thương hiệu Centara được biết đến rộng rãi. Các xu hướng du lịch tích cực tạo đang tạo ra nhu cầu cần các khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới. Công ty phân tích STR cho biết, hơn 23.000 phòng khách sạn mới hiện đang được xây dựng tại Việt Nam đã phản ánh sự tăng trưởng liên tục của một điểm nóng du lịch trên toàn thế giới. Điều này mở ra cơ hội cho Centara với nhiều thành công đã đạt được trong quá trình hoạt động và có quan hệ đối tác bền chặt tại Việt Nam.

Video
Cùng chuyên mục
Đừng bỏ lỡ